xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เล็งทุ่ม 18 ล้านป.คว้า “เนเกรโด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 อัลบาโร เนเกรโด
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งลีก อังกฤษ มีข่าวว่ากำลังสนใจคว้าตัว อัลบาโร เนเกรโด ดาวยิง เซบีญา ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 828 ล้านบาท) หลังจากที่เพิ่งปล่อย คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว

มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” มีข่าวว่ากำลังคิดทาบทาม เนเกรโด ดาวเตะทีมชาติสเปน มาร่วมชายคาด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 828 ล้านบาท) เพื่อหวังจะมาลงล่าตาข่ายแทน คาร์ลอส เตเบซ หอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังใน ลีก อิตาลี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 460 ล้านบาท)

เปเยกรินี เฮดโค้ชคนใหม่วัย 59 ปี พยายามล่าลายเซ็น เนเกรโด มาร่วมทีมตั้งแต่สมัยที่คุมทัพ มาลากา ในช่วงฤดูกาล 2010-2013 แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้อย่างสูงที่ “เรือใบ” จะสมหวัง หลังจากก่อนหน้านี้สามารถคว้าตัว เฆซุส นาบาส ของ เซบีญา มาร่วมทีมแล้ว

เนเกรโด หอกทีมชาติสเปน ทำผลงานพังประตูทีมคู่แข่งไป 70 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดทั้งหมด 139 นัด หลังจากย้ายมาลงเล่นให้ เซบีญา ตังแต่ปี 2009 ล่าสุด ออสการ์ คาร์โดโซ ของ เบนฟิกา ก็เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่อยู่ในเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี ที่จะคว้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น