xs
xsm
sm
md
lg

เรือสนดึง “เปเป” เสริมแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป จะอยากไปอยู่กับ ซิตี หรือไม่?
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว เปเป กองหลังตัวเก่งของ รีล มาดริด มาร่วมทีม หลังส่อแววต้องเสีย อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ที่อาจหนีไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอิตาลี

ภายหลังการมาของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะการย้ายเข้า-ออก ของตัวผู้เล่น โดย คาร์ลอส เตเบซ เพิ่งตกลงไปล่าตาข่ายให้กับ ยูเวนตุส ในอิตาลี ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ปราการหลังชาวเซอร์เบีย ของทีม “เรือใบ” ก็หวังจะย้ายตามหัวหอกชาวอาร์เจนตินาออกจากทีมเช่นกัน

โดยแบ็กซ้ายที่เกิดในเบลเกรด กล่าวว่า “ผมต้องการโอกาสการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตอนนี้ผมได้พูดคุยกับเอเยนต์เรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าคงไม่มีปัญหาในการย้ายทีมหากว่าต้องปรับลดค่าเหนื่อยลงบ้าง”

ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ เปเยกรินี อาจต้องหาตัวผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับมาเสริมทีมเพิ่ม โดยมีรายงานว่า เปเป ปราการหลังของ “ราชันชุดขาว” วัย 30 ปี ไดัรับความสนใจเช่นกัน พร้อมกับมีการเปิดเผยว่า “เรือใบสีฟ้า” ต้องการจ่ายในราคา 17 ล้านปอนด์ (850 ล้านบาท) ทว่ายอดทีมแดนกระทิงดุกลับต้องการถึง 21 ล้านปอนด์ (1,050 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น