xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายถอย! ปืนเคลียร์รันเวย์ล่า “อิกัวอิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนรอซิว อิกัวอิน เข้ารัง
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินหน้าล่าตัว กอนซาโล อิกัวอิน กองหน้าของ รีล มาดริด มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังคู่แข่งอย่าง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปลี่ยนใจไปดึง คาร์ลอส เตเบซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

“ม้าลาย” ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังออกล่าลายเซ็นของ อิกัวอิน ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังต้องการดึงไปแก้ปัญหาความคมในแดนหน้า เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ที่ชั่วโมงนี้มีแค่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่พอฝากผีฝากไข้ได้ ที่เหลือยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

แต่ล่าสุด มีรายงานว่า รีล มาดริด ต้นสังกัดของหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ บอกปัดข้อเสนอของ ยูเวนตุส ที่ยื่นเข้ามาให้พิจารณาที่ 18.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 842 ล้านบาท) ไปแล้ว เนื่องจากตั้งค่าหัวแข้งรายนี้ไว้ไม่น้อยกว่า 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,148 ล้านบาท)

ด้วยเหตุผลข้างต้นทำให้ ยูเวนตุส เตรียมเปลี่ยนใจไปหา คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหน้าเลือดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เหลือสัญญาอีกไม่มาก และน่าจะไม่ต้องจ่ายแพงมาก แถมยังเป็นการเปิดทางให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” รุกคืบดึง อิกัวอิน มาใช้งานอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นจำนวนใกล้เคียงกับความต้องการให้ฝั่ง “ราชันชุดขาว” พิจารณา ซึ่ง เวนเกอร์ ก็หวังว่าจะได้ปิดดีลแข้งวัย 25 ปี อย่างรวดเร็ว เพื่อจะได้พาเจ้าตัวบินไปเตะเกมอุ่นเครื่องกับแข้ง “ปืนโต” วันที่ 4 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น