xs
xsm
sm
md
lg

ซิตี ล่าหอกเบนฟิกาแทน "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โดโซ เป็นรองทริปเบิลแชมป์ปีก่อน
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คลอดแผนเสริมทัพใหม่ ด้วยการเล็งคว้าตัว ออสการ์ คาร์โดโซ หัวหอกชาวปารากวัยของ เบนฟิกา มาร่วมทีมหวังให้เป็นตัวแทนของ คาร์ลอส เตเวซ ที่เพิ่งถูกปล่อยออกไปให้กับ ยูเวสตุส

"เรือใบสีฟ้า" ที่เพิ่งปล่อย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมะขามข้อเดียว ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" เล็งคว้าตัว ออสการ์ คาร์โดโซ ดาวเตะเท้าหนักของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา มาร่วมทัพ เพื่อมาเป็นตัวแทนของสตาร์ชาว ชาวอาร์เจนไตน์ โดย มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนใหม่หวังใช้โอกาสที่ คาร์โดโซ กำลังมีปัญหากับ ฆอร์เก เฆซุส พรากแข้งรายนี้มาให้ได้

โดยล่าสุด เปโดร อัลดาเช เอเยนส่วนตัวของ คาร์โดโซ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า นักเตะในความดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจจากทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก "เบนฟิกา รับรู้เรื่องนี้แล้ว และตอนนี้มีความสนใจจากทีมของอังกฤษที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา และเรื่องทั้งหมดอยู่ที่สโมสรเรียบร้อย"

สำหรับ คาร์โดโซ ที่เพิ่งอกหักซิว 3 รองแชมป์กับ เบนฟิกา เมื่อซีซันที่ผ่านมา แต่โดยส่วนตัวเขายังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกดไปทั้งสิ้น 33 ประตู ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน และอาจจะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น