xs
xsm
sm
md
lg

“เตเวซ” เตรียมย้ายเรือตอบรับข้อเสนอ “ม้าลาย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเวซ เตรียมไปอิตาลี
คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมะขามข้อเดียวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมได้ฤกษ์ย้ายออกจากเกาะอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทีม “เรือใบสีฟ้า” ตอบรับข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือเพียงแค่การตรวจร่างกายในวันพุธนี้

เบปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส และ ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังแห่งเมืองตูริน ลงทุนบินตรงมาที่อังกฤษ เพื่อเจรจาขอซื้อตัว ดาวเตะวัย 29 ปี โดยค่าว่า เตเวซ น่าจะตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หากผ่านการตรวจร่างกายในวันพุธที่ 26 มิ.ย.นี้

สำหรับค่าตัวในเบื้องต้นที่ทั้งสองสโมสรตกลงกันอยู่ที่ 7.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้านบาท) และจะเพิ่มสูงขึ้นเป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หากว่า “ม้าลาย” สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก จากนั้น ซิตี มีสิทธิ์ได้รับเพิ่มอีก 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 125 ล้านบาท) ถ้าในระยะเวลา 3 ปี ยูเวนตุส เป็นแชมป์ถ้วยยุโรป

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า การที่ มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิลี ตัดสินใจปล่อย เตเวซ ออกจากทีม เขาอาจจะเลือกเก็บ เอดิน เชโก หัวหอกร่างโย่งเอาไว้กับทีมเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีก 1 ฤดูกาล หรืออาจจะปล่อยออกไปหลังจากนี้เพื่อเปิดทางให้กับ เอดินสัน คาวานี, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, สเตฟาน โยเวติช หรือ คริสเตียน เบนเตเก ที่กำลังตกเป็นข่าวกับสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น