xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์คิซิโอ” เชียร์ “เตฟ” พิสูจน์ฝีมือกับม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเวซ เตรียมสวมเสือ ม้าลาย
เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ออกมาให้สัมภาษณ์ต้อนรับ คาร์ลอส เตเวซ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ที่จ่อย้ายมาสวมเสื้อลายทางในซีซันนี้ โดยชี้ว่า เขาต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับยอดทีมแห่งเมืองตูริน

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวใกล้ได้เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิติ ตกลงตอบรับข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ของ ยูเวนตุส ที่ขอรับตัว เตเวซ ไปใช้งานต่อในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม ฤดูกาลหน้า โดยเตรียมเข้าตรวจร่างกายในวันพุธนี้

โดย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่องตัวเก่งชาวอิตาเลียน ออกมาให้สัมภาษณ์รับน้องใหม่ผ่านทาง “ตุตโตสปอร์ตส” สื่อดังจากแดนมะกะโรนีว่า “เอล อาปาเช” จะต้องพิสูจน์ตัวเองมากยิ่งขึ้นในช่วงแรก และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเหมาะสมที่จะมาเป็นกองหน้าของทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

“ผมเตรียมพร้อมที่จะพูดมาก่อนแล้ว เขาคือนักเตะระดับแชมป์ และเรายินดีต้อนรับเขาสู่ ยูเวนตุส มันสำคัญมากเมื่อเขามาถึงที่นี่ มาด้วยแรงจูงใจ และต้องแสดงให้เห็นว่าเขาเหมาะสมทุกอย่างที่จะสวมยูนิฟอร์มของม้าลาย” กองกลางทีมชาติอิตาลี กล่าว
มาร์คิซิโอ ขอให้ เตเวซ พิสูจน ตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น