xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” ส่อนอนคุกถูกจับไม่มีใบอนุญาตขับรถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเวซ ถูกจับคดีซิ่งตามเคย
คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมะขามข้อเดียวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววในนอนซังเตเป็นเวลา 6 เดือน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแม็คเคิลส์ฟิลด์ รวบตัวอีกครั้งในข้อหาขับรถฝ่าฝืนกฎจราจร ทั้งๆ ที่เจ้าตัวถูกยึดใบอนุญาตขับรถตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปี ถูกยึดใบอนุญาตขับรถตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา จากข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด และล่าสุด สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกตำรวจรวบคำอีกครั้งในย่าน อัลเดอร์เลย์ เอจด์ จากข้อหาขับรถฝ่าฝืนกฏจราจร เมื่อวันพฤหสับดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะร้องขอการประกันตัวออกไป ทว่าในครั้งนี้ เตเวซ มีสิทธิ์ติดคุกเป็นเวลา 6 เดือน ได้เช่นกันจากการฝ่าฝืนคำสั่ง

โดยโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเชสเชียร์ แถลงข่าววว่า “เมื่อเวลา 17.13 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค.ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายวัย 29 ปี จากบริเวณอัลเดอร์เลย์ เอจด์ บนถนนสาย เอ 538 เมืองแม็คเคิลส์ฟิลด์ ในข้อหาขับรถผิดกฎจราจร ก่อนเขาจะร้องขอการประกันตัวออกไป”

ทั้งนี้ข้อหาหนักที่สุดของการฝ่าฝืนกฎจราจรคือถูกยึดใบอนุญาตการขับขี่และปรับเงินอีกราว 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 150,000 บาท) ทว่า เตเวซ ขอประกันตัวออกไปก่อนและจะต้องกลับมารายงานตัวกับสถานีตำรวจอีกครั้งในวันอังคารที่ 12 มี.ค.นี้ เพื่อพิจารณาข้อหาต่อไป

ส่วนเหตุการณ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่หัวหอก “เรือใบ” ถูกจับฐานขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดจนถูกจับ ทนายของเขาให้การในชั้นศาลว่า เตเวซ อ่านภาษาอังกฤษไม่ออก และถูกปรับเพียงแค่ 1,540 ปอนด์ (ประมาณ 462,00 บาท) พร้อมยึดใบอนุญาตขับขี่เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น