xs
xsm
sm
md
lg

มันโช เอาฮายอม “เตฟ” โดนจับเพื่อแฮตทริก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีปากเสียงกันเล็กน้อยตอนเปลี่ยนตัว
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ติดตลกหลังพาลูกทีมเอาชนะ บาร์นสลีย์ 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยชี้ว่าถ้าผลกระทบจากการถูกตำรวจจับทำให้ คาร์ลอส เตเวซ ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริก ตนเองจะยอมให้ตำรวจมาจับลูกทีมได้ทุกๆ วัน

ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 48 ชั่วโมง คาร์ลอส เตเวซ ดาวเตะ “เรือใบสีฟ้า” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวในข้อหาขับรถฝ่าฝืนกฎจราจรและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกสั่งขังคุกเนื่องจากเป็นการทำผิดครั้งที่ 2 ทว่า ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โรแบร์โต มันชินี จัดการส่งหัวหอกวัย 29 ปี ลงสนามและตอบแทนความไว้วางใจด้วยการทำแฮตทริก ช่วยให้ทีมเอาชนะไป 5-0

โดยหลังจากเกมแมตช์นี้ เตเวซ ต้องเดินทางเข้ารายงานตัวที่สถานีตำรวจเมืองแม็คเคิลส์ฟิลด์ ในวันอังคารนี้ เพื่อพิจารณาโทษหลังเขาขอประกันตัวมาเพื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ มันชีนี ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษและออกมาให้สัมภาษณ์ติดตลกถึงประเด็นการถูกจับครั้งนี้ว่าเป็นเรื่องดี เพราะทำให้ลูกทีมของเขาเรียกฟอร์มเก่งและซัดแฮตทริกในเกมนี้

“ถ้าการซัดแฮตทริกมันเป็นผลกระทบที่มาจากนี้เรื่อง ผมก็อยากจะให้ตำรวจมาจับเขาทุกๆ วันเลยนะ และหวังว่าวันนวันศุกร์หน้า เตเวซ จะทำได้อีก มันสำคัญมากที่เขายิงได้อย่างต่อเนื่องทีมของเราต้องการประตูมากในช่วงสำคัญของการลุ้นแชมป์” ผู้จัดการทีม “เรือใบ” กล่าว

นอกจากนี้ มันโช” ยังยืนยันว่า เตเวซ ไม่มีปัญหาหรือหงุดหงิดอะไรที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 76 ทั้งที่กำลังเล่นได้ดี โดยกล่าวว่า ผมคิดว่าบางทีเขาอาจจะมีอาการบาดเจ็บ แต่มันไม่มีอะไร และเขาโอเคดีบางทีการซัดแฮตทริกไปแล้ว 3 ลูก เขาอาจจะถามถึงการเปลี่ยนตัวและมันจะเป็นเรื่องดีที่บางทีเขาอาจจะเหนื่อยบ้างก็ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น