xs
xsm
sm
md
lg

ผ่านฉลุย “เตเวซ” ย้ายซบ “ยูเว” 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเสื้อ ยูเวนตุส
คาร์ลอส เตเวซ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย และจะได้ย้ายไปซบตัก “ม้าลาย” ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นเวลา 3 ปี โดยงานนี้มีแฟนๆ จากเมืองมะกะโรนี แห่มารอต้อนรับเขาอย่างเนืองแน่นที่สนามบิน

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของจากค่าย “เรือใบสีฟ้า” เดินทางไปยังประเทศอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม ยูเวนตุส แชมป์ ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด หลังจาก ซิตี ตอบข้อเสนอของทีม “เบียงโคเนรี” ที่สนนราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

งานนี้แฟนบอล “ยูเว” แห่กันมาต้อนรับว่าที่้กองหน้าคนใหม่ป้ายแดงของทีมอย่างเนืองแน่นสนามบินมัลเพนซา ในเมืองมิลาน โดยมีรายงานว่า ก่อนที่ เตเวซ จะเข้ารับการตรวจร่างกาย เขาได้รับเสื้อหมายเลข 10 จากทางสโมสร ซึ่งตัวเขาเองชูยูนิฟอร์มใหม่ให้แฟนๆ ได้เชยชมแบบไม่มีเขินเช่นกัน

และล่าสุดการตรวจร่างกายครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยในการตกลงเงื่อนไขส่วนตัว แต่ เตเวซ มีกำหนดการในการเข้าเซ็นสัญญากับทีมใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นกันที่ระยะเวลา 3 ปี รับทรัพย์ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5.5 ล้านยูโร (220 ล้านบาท) หลังหักภาษี

ขณะที่ จูเซ็ปเป มาร็อตตา ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์กับ “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ว่า “การได้ เตเวซ มาร่วมทีม นับเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เขามีความกระตือรือร้นที่เราต้องการ เตเวซ นับเป็นการเซ็นสัญญาชั้นยอด”
แฟนแห่ต้อนรับเต็มสนามบิน
กำลังโหลดความคิดเห็น