xs
xsm
sm
md
lg

เรือหวังปิดดีล “เนเกรโด-โยเวติช” ก่อนสิ้นเดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังปิดดีลคว้า 2 แนวรุก อัลบาโร เนเกรโด และ สเตฟาน โยเวติช เสริมทัพให้ได้ก่อนสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยค่าตัวรวมกันราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท)

แมนฯซิตี อุ่นเครื่องไม่สวยบุกไปพ่าย ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด 0-2 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ เปเยกรินี กุนซือคนใหม่ต้องเร่งเสริมใยเหล็กถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ซัมเมอร์นี้ หลังจากเป็นข่าวกับ เนเกรโด กองหน้าทีมชาติสเปนของ เซบีญา และ โยเวติช แนวรุกของ ฟิออเรนตินา แต่ยังไม่มีวี่แววใกล้เคียงว่าจะเกิดขึ้น

เปเยกรินี เผยหลังประเดิมคุมทัพเกมแรกอย่างไม่เป็นทางการด้วยความพ่ายแพ้ว่า “ยากที่จะระบุวันชัดเจน แต่ก่อนหมดเดือนกรกฎาคมนี้ เราน่าจะได้นักเตะเพิ่ม โดยกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อมองหาแข้งใหม่ ถ้าได้สัก 2-3 คนคงเป็นการดี สิ่งสำคัญคือเราต้องมีทีมที่พร้อมก่อนที่ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าตัวหลักจะกลับมาประสานงานในแดนหน้า”

เปเยกรินี ต้องการกองหน้าเพื่อมาแทน คาร์ลอส เตเบซ ที่ปล่อยให้ ยูเวนตุส ขณะที่แนวรับก็มองหาแข้งใหม่ หลังจากจ่อโละ ไมคอน ฟูลแบ็กให้กับ โรมา ส่วนเป้าหมายอย่าง เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ รีล มาดริด แนวโน้มเป็นไปได้ยาก

ซัมเมอร์นี้ แมนฯซิตี ได้ 2 ตัวรุกมาเติมความหลากหลายแล้ว 2 รายคือ เฟอร์นานดินโญ และ เฆซุส นาบาส โดยเชื่อว่าหากวืดได้ตัว เนเกรโด หรือ โยเวติช ทางด้าน เปเยกรินี จะเบนเข็มไปดึง ออสการ์ คาร์โดโซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ เบนฟิกา
กำลังโหลดความคิดเห็น