xs
xsm
sm
md
lg

“เนเกรโด” เปิดช่องซบเรือล่าความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด ฝันล่าแชมป์
อัลบาโร เนเกรโด ศูนย์หน้าชาวสแปนิช เปิดช่องย้ายจาก เซบีญา ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ช่วงซัมเมอร์ เพื่อความสำเร็จในอาชีพ

ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปน ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ มานูเอล เปลเยกรินี บิ๊กบอสคนใหม่ “เรือใบสีฟ้า” ระหว่างกำลังมองหาตัวแทน คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ซึ่งย้ายไป ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม จอมถล่มประตูวัย 27 ปี เผยตนยังมีความสุขกับการค้าแข้งถิ่นรามอน ซานเชซ ปิซฆวน แต่ก็ยอมรับความทะเยอทะยานของตนคงไม่มีทางเป็นความจริง และยังไม่ปริปากเรื่องย้ายสังกัดแต่อย่างใด

เนเกรโด กล่าว “ตอนนี้ผมอยู่ เซบีญา และชอบที่นี่มาก หากผมอยู่ต่อคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าผมจากไป มันคงเป็นสาเหตุจากผลประโยชนของสโมสร และตัวผม โดยส่วนตัวผมมีความสุข ทว่าเราไม่บรรลุเป้าหมายอย่างที่เราต้องการ บางทีผมอยู่ในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับอนาคตของผม”

ซิกิ เบอร์กิริสไตน์ ผู้อำนวยการ แมนฯ ซิตี ไม่ได้เดินทางไปยังประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อลงเล่นนัดปรีซีซัน เนื่องจากอาจต้องเร่งเจรจาคว้าแข้งใหม่มาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม โดยมีนักเตะอยู่ในลิสต์ทั้ง เนเกรโด และ สเตฟาน โยเวติช ศูนย์หน้ามอนเตเนโกร ของ ฟิออเรนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น