xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเวลล์” เผย “เปเย” เสกเรือเล่นสไตล์บาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊ค ร็อดเวลล์
แจ๊ค ร็อดเวลล์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยสไตล์การคุมทัพของ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน คือต้องการเสกให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เล่นฟุตบอลแบบ บาร์เซโลนา สโมสรมหาอำนาจของยุโรปประจำเวที ลา ลีกา สเปน

เปเยกรินี โยกจาก มาลากา คุมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยประเดิมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันไปแล้วด้วยการพ่ายให้กับ ซูเปอร์สตาร์ ยูไนเต็ด 0-2 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งการมาของ เปเยกรินี ถือเป็นการประสานงานกับ เฟร์ราน โซเรียโน และ ซิกี เบกิริสไตน์ 2 ทีมผู้บริหารที่เคยทำงานให้กับ บาร์เซโลนา ก่อนหน้านี้ ทำให้รูปโฉมการเล่นของ แมนฯซิตี ฤดูกาลหน้าอาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ร็อดเวลล์ ห้องเครื่อง แมนฯซิตี เผยว่า “เปเยกรินี อยากให้เราบีบสูงและประกบติด เพื่อเอาบอลกลับมาครองให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ดังนั้นจะต้องเก็บบอลจนกระทั่งถึงพื้นที่สุดท้าย อาจจะยังเร็วไปหน่อย เพราะเขายังไม่ได้ลงลึกไปในรายละเอียดมากนัก”

“คุณลองดูสไตล์ บาร์เซโลนา กับผลงานที่ออกมาว่ายอดเยี่ยมขนาดไหน ดังนั้นจึงหวังว่าเราจะสามารถปรับตัวและประยุกต์ใช้ได้บ้าง เปเยกรินี ทำได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ บียาร์ริล รวมถึงล่าสุดพา มาลากา ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น