xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” หยันเรือ 100 ล้านป.ไม่การันตีแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี หยัน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แม้ว่าจะจ่ายเงินเสริมทัพระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เกินหน้าเกินตาใครช่วงซัมเมอร์นี้ก็ใช่ว่าจะการันตีมีแชมป์ติดมือในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากนี้

แมนฯซิตี เมื่อฤดูกาลที่แล้วรูดม่านแบบมือเปล่า แต่สำหรับซัมเมอร์นี้ภายใต้กุนซือป้ายแดง มานูเอล เปเยกรินี ได้ตัวรุกใหม่ 4 รายแล้ว คือ เฟอร์นานดินโญ, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร เนเกรโด และ สเตฟาน โยเวติช อย่างไรก็ตาม เช็ก นายด่านของ เชลซี ไม่รู้สึกหวาดหวั่นแต่อย่างใด

เช็ก เผยว่า “เงินไม่เคยซื้อแชมป์อะไรได้เลย คุณสามารถจ่ายได้เท่าที่ต้องการ แต่ลำดับแรกเลยคือจะต้องสร้างทีม แน่นอน ซิตี ถือเป็นตัวเต็งในทุกถ้วยกับกุนซือใหม่ ความคาดหวังใหม่ และแรงกระตุ้นใหม่ๆ ถือเป็นคู่แข่งสำคัญของเราใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ พรีเมียร์ ลีก เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล”

“อาร์เซนอล ไม่ได้แชมป์มานานแล้ว พวกเขาต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคิดผิด ส่วน สเปอร์ส ต้องรักษาระดับเอาไว้ ด้าน แมนฯยู เต็งอยู่แล้ว ขณะที่ แมนฯซิตี จ่ายเงินมหาศาล ด้าน เชลซี ถือเป็นปีที่ยากของเราและต้องทำงานอย่างหนัก โดยจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแชมป์ลีก รวมถึงทุกถ้วย ซึ่งต้องรอดูกันต่อไป” จอมหนึบประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น