xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยังเมินกาชื่อ “ปืน” พ้นผู้ท้าชิงพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ยังไม่ประมาทปืน
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปฏิเสธกาชื่อ อาร์เซนอล ออกจากคู่าแข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 แม้เพิ่งถูก เชลซี ถล่มยับเยิน 6-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล

ซิตี เพิ่งดวลแข้งท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ณ สนาม เอติฮัด สเตเดียม ไล่ต้อน “เจ้าสัวน้อย” 5-0 จากการทำแฮตทริกของ ยายา ตูเร จอมทัพชาวไอเวอรี โคสต์ ก่อน แฟร์นันดินโญ และ มาร์ติน เดมิเชลิส บวกเพิ่มคนละ 1 ลูก เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้ม ตาม “สิงโตน้ำเงินคราม” 6 แต้ม โดยลงเล่นน้อยกว่า 3 นัด

พลพรรค “สิงห์บลูส์” กับ “เรือใบสีฟ้า” ถูกจับตามองเป็นตัวเต็งชูโทรฟี ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ เดือนพฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี ยังคงเชื่อมั่นว่า ผู้สมหวังน่าจะเป็น 1 ใน 4 สโมสร รวมทั้ง “ปืนใหญ่” และ “หงส์แดง”

บิ๊กบอสวัย 60 ปี กล่าว “ผมไม่คิดว่ามันเป็นการแข่งขันแค่เพียง เชลซี กับ แมนฯ ซิตี เราต้องจับตามอง ลิเวอร์พูล ทุกๆ สัปดาห์ พวกเขากำลังมาแรง และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ วันนี้ อาร์เซนอล อาจพบฝันร้าย แต่พวกเขา (อาร์เซนอล) ยังตาม เชลซี 7 แต้ม โดยลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด ผมคิดว่าทั้ง 4 ทีมมีโอกาสใกล้เคียงกัน มีอีกหลายแต้มรออยู่ที่จะตัดสินผู้ชนะ”

“หงส์แดง” ยังคงมีความหวังหยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หนแรกในรอบ 24 ปี หลังบุกต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 6-3 จี้ติด ทีมของ โชเซ มูรินโญ 4 แต้ม โดยลงสนามน้อยกว่า 1 นัด แถมยังมีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ “เดอะ บลูส์” ส่วน “เดอะ กันเนอร์ส” ที่เพิ่งโดนยิงไปครึ่งโหล หล่นอันดับ 4 ตาม คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 7 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น