xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ลั่นทอฟฟี่ขอเอี่ยวไปแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ลั่นขอเป็นหนึ่งในม้าที่กระโจนเข้าสู่วงโคจรลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เปิด กูดิสัน ปาร์ค เฉือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

สาวก “เอฟเวอร์โตเนียน” เฮสนาม กูดิสัน ปาร์ค แทบแตก เมื่อได้ประตูชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 จาก ซีมุส โคลแมน นาที 90+3 ทำให้เวลานี้รั้งอันดับ 6 มี 51 แต้มจาก 28 นัด ซึ่ง มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ออกมาประกาศเป้าหมายต้องการคว้า “ท็อปโฟร์” ให้ได้

มาร์ติเนซ เผยว่า “นักเตะ เอฟเวอร์ตัน ทุกคนเชื่อว่าสามารถชนะได้ทุกทีม ที่สำคัญมี 3 เกม ณ กูดิสัน ปาร์ค ซึ่งจะต้องต้อนรับ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่วนอีก 5 เกมที่ต้องออกนอกบ้านถือว่ามีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 แต้ม เพราะเมื่อคุยถึง พรีเมียร์ ลีก ก็ต้องถามถึงเป้าหมายว่าจะจบอันดับเท่าไหร่ ดังนั้น ทางคณิตศาสตร์คำนวณแล้วถือว่าเป็นไปได้”

“ตอนนี้มีอีก 30 แต้มให้เก็บ เอฟเวอร์ตัน จะโกยได้แค่ไหนหรือทั้งหมด ผมยังไม่ได้คิด แต่ถือเป็นเป้าหมาย เพราะเมื่อมองจากเกมวันนี้ที่เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ เรามีความยืดหยุ่น เล่นกันอย่างอดทน มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง ซึ่งคุณคงจะเห็นไปแล้ว” นายใหญ่ชาวสแปนิช ทิ้งท้าย

เอฟเวอร์ตัน ห่างจากอันดับ 4 อาร์เซนอล 8 แต้ม อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ พิจารณาจากโปรแกรมที่ทีมหัวแถวต้องมาเยือน กูดิสัน ปาร์ค ซึ่งฤดูกาลนี้แพ้คาถิ่นแค่นัดเดียวจึงมีโอกาสไม่น้อยที่จะบีบช่องว่าง ส่วนออกนอกบ้านไม่หนักพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ฟูแลม, ซันเดอร์แลนด์, เซาแธมป์ตัน และ ฮัลล์ ซิตี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น