xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไม่หวั่นเจอปืน ตั้งเป้าหงส์ชนะทุกนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส มั่นใจเกมเหย้าหงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าหมาย ลิเวอร์พูล การันตีพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยใส่ อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ต้องเอาชนะ ก่อนเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

พลพรรค “หงส์แดง” ทำสถิติชนะ 10 จาก 12 เกมเหย้า รวมแมตช์คว้าชัยเหนือคู่แข่งชิง “ท็อปโฟร์” อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ทว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เตรียมเผชิญบททดสอบแสนสาหัส ยามเปิดบ้านรับการมาเยือน อาร์แซน เวนเกอร์ และลูกทีม

“เดอะ กันเนอร์ส” ยังไม่เคยพบความปราชัย ณ สนามแอนฟิลด์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2007 (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) อย้างไรก็ตาม อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี เชื่อความมั่นใจภายในทีม จะช่วยให้ “เดอะ เรดส์” เป็นฝ่ายสมหวังในบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้

เทรนเนอร์วัย 41 ปี กล่าว “ผมคิดว่าด้วยวิธีการเตรียมตัว และการเล่น บางครั้งเราสามารถเล่นดีอย่างเหลือเชื่อ คู่แข่งต้องงัดฟอร์มสุดยอดเมื่อรับมือพวกเรา ดังนั้น เรามีความมั่นใจทุกๆ เกม ความเปลี่ยนแปลงของเรา คือ ตอนนี้เราคาดหวังชัยชนะ เมื่อผมมาที่นี่ครั้งแรกภายใต้ความกดดัน เพราะความยิ่งใหญ่ของสโมสร การเอาชนะถือเป็นเรื่องยาก”

“ตอนนี้เนื่องจากการทำงานหนักอย่างสม่ำเสมอ เราจะลงสนามทุกๆ เกม โดยหวังเก็บ 3 คะแนน และเราจะมั่นใจยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ใน แอนฟิลด์ เราเห็นว่านั่นคือความเชื่อ และเป้าหมาย เราให้เกียรติคู่แข่งทุกสโมสรเสมอ แม้ว่าจะเป็น จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก แต่เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดเริ่มการแข่งขัน เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ”
กำลังโหลดความคิดเห็น