xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” คิดการใหญ่ กร้าวหงส์ต้องลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส หวังสูงถึงแชมป์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศเตือนคู่แข่ง ลิเวอร์พูล ไม่คิดแค่เพียงการคว้าอันดับ 4 ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 โดย เจ้าตัว ยืนยันลูกทีมสามารถรักษาฟอร์มเก่งเพื่อลุ้นแชมป์

พลพรรค “หงส์แดง” รั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูง 6 แต้ม และมีโอกาสสดใส ในการคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า เก็บ 42 แต้ม จาก 21 นัด ซึ่งหากบรรลุเป้าหมายหลัก ก็นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี มองการณ์ไกลยิ่งกว่านั้น พร้อมเผยว่า มันอาจเป็นนความผิดพลาดอย่างมหันต์ หากกาชื่อ “เดอะ เรดส์” ออกจากสารบบลุ้น โทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซึ่งน่าจะขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ

บิ๊กบอสวัย 40 ปี กล่าว “แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล และเชลซี ถือเป็นทีมที่มีขุมกำลังสำหรับ แชมเปียนส์ ลีก พวกเขาต้องเน้นกับรายการนั้น และมีนักเตะคอยหมุนเวียน แต่เรารู้หากโชคเข้าข้าง เราไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ผมจะยกย่อง เราสามารถต่อกรกับทุกๆ สโมสร ผมไม่มีวันนยกธงขาว แน่นอนความท้าทาย คือ การคว้าอันดับ 4”

“ทันทีที่คุณทำสำเร็จ มันอาจเป็นการคิดถึงว่าเราสามารถไปได้ไกลแค่ไหน แต่ผมไม่เคยยอมแพ้ ด้วยจำนวนแมตช์ที่ยังเหลืออยู่ และความมั่นใจที่เรามี เราแค่ต้องการโชคเล็กน้อยกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เพื่อสามารถบริหารจัดการภายในทีมอย่างลงตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น