xs
xsm
sm
md
lg

ฝันกลางวัน? “เคลฟ” เชื่อผียังลุ้นท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลฟ เร้าผีเร่งเก็บชัยไต่ขึ้นท็อปโฟร์
ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากต้นสังกัดยังลุ้นทำอันดับขึ้นไปจบท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อลุ้นโควตาไปเตะฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2014/15 เพียงแต่ต้องกวาดชัยในทุกนัดที่เหลือเท่านั้น

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปยันเสมอ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รองจ่าฝูง 0-0 ถึงกรุงลอนดอน เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน จากการลงสนาม 26 นัด รั้งอันดับ 7 ของตาราง แต่ยังตาม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 (โควตาสุดท้ายไปเตะ ยูซีแอล) อยู่ห่างถึง 11 แต้ม ขณะที่โปรแกรมพรีเมียร์ลีกเหลืออีกเพียง 12 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ยังเชื่อมั่นว่า “ผีแดง” จะพลิกสถานการณ์ปีนขึ้นไปสู่ท็อปโฟร์ได้ แม้โปรแกรมที่เหลือมีต้องเจอทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม “ณ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการชัยชนะในทุกนัดที่เหลือ หากหวังขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง”

“ซึ่งการที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฟูแลม 3-2 นาทีสุดท้าย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ถือเป็นเรื่องเสียหายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย ขณะที่เราเสมอกับ อาร์เซนอล 0-0 ไม่ใช่ผลที่ไม่น่าพอใจ เพียงแต่ทีมต้องเริ่มคว้าชัยให้ได้โดยเร็ว อย่างเกมที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในเกมได้ดี ยังคงสู้ในทุกๆ แต้ม แต่โชคไม่ดีที่เราพลาดโอกาสเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ตาม เรายังมีเกมกับ คริสตัล พาเลซ รออยู่ในอีก 10 วันข้างหน้า คงต้องมองถึงชัยชนะให้ได้” กลางทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเกิดไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับในท็อปโฟร์ ก็ต้องฟันฝ่าขึ้นไปครองแชมป์ยุโรปถ้วยใบใหญ่ในซีซัน 2013/14 นี้ให้จงได้ โดยรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย “ผีแดง” มีโอกาสกรุยทางเข้าสู่รอบต่อไปไม่น้อย เมื่อจับสลากไปเจอ โอลิมเปียกอส ซึ่งนัดแรก มอยส์ ต้องนำลูกทีมไปเยือนที่กรีซ คืนวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น