xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” สวน “มู” ไม่ลุ้นแชมป์แต่ชอปเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ฉุนเล็กๆ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงสวน โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ที่ก่อนหน้านี้บอกไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเชือด “เรือใบสีฟ้า” 1-0 โดยจิกกลับไปที่กุนซือ “สิงห์บลูส์” ว่า ถ้าไม่หวังลุ้นแชมป์จะทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทีมทำไมหลายคน

ซิตี ถูกหยุดสถิติคว้าชัยในบ้านแบบ 100 เปอร์เซนต์ เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังโดน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กซ้าย “สิงห์บลูส์” ซัดประตูโทนช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มกลับไปได้ ขณะที่ ซิตี หล่นมาอยู่ที่ 2 ของตาราง มี 53 แต้ม โดยตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงอยู่ 2 แต้มด้วยกัน

ทว่า หลังจาก มูรินโญ ออกมาเผยว่า ทีมของตนเป็นแค่ม้าตัวเล็กๆ ในการลุ้นแชมป์ เปเยกรินี ที่มีคิวนำทีมไปเยือน นอริช ซิตี เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ก็ได้ทีสวนกลับไปว่า “คุณอาจเป็นแค่ม้าตัวเล็ก แต่อย่าลืมว่าทีมของคุณทุ่มเงินเซื้อนักเตะมากกว่าทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกเสียอีก”

“ถ้า มูรินโญ คิดแบบนั้นก็คงดูผิดไปหน่อย เพราะนี่คือหนึ่งในทีมที่มีทุนทรัพย์มากที่สุด แถมยังใช้จ่ายเงินซื้อนักเตะมากที่สุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา รวมถึงปีนี้ เขาพาทีมคว้าชัยชนะ 2 เกมล่าสุดด้วยทีมที่แข็งแกร่ง และผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมคิดว่าคงดีกว่าถ้าเขาไม่พูดแบบนั้นออกมา แต่นั่นก็เป็นการแสดงออกอย่างหนึ่ง”

“อาร์เซนอล คือตัวเต็งแบบไม่ต้องสงสัย เพราะนำหน้าอยู่ 2 แต้มบนตาราง ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่งของพวกเรา แต่ทั้งนี้ ผมเชื่อว่าพวกเราทุกทีมจะพยายามสู้กันอย่างสุดความสามารถเพื่อลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย ขณะเดียวกัน ผมก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ สเปอร์ส ก็มีโอกาสเพราะโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ” กุนซือชาวชิเลียน ร่ายยาว
มูรินโญ กวนเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น