xs
xsm
sm
md
lg

"มู" เปรยก่อนเกมสิงห์โดนเรือถลุง 6 ลูกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เล่นจิตวิทยาก่อนเกม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ทำสงครามจิตวิทยาก่อนเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ว่าทีมของตนมีโอกาสโดนเจ้าบ้านถลุงถึง 6 ประตูแน่นอน หลังทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กำลังฟอร์มร้อนยิงกระจุยแบบไม่ไว้หน้า

"เรือใบสีฟ้า" กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงหลังนักเตะผนึกกำลังซัดไปแล้ว 115 ประตูรวมทุกรายการที่ลงแข่ง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก 11 นัดหลังสุดถลุงไป 42 ประตู ส่งให้เวลานี้ ซิตี เบียด อาร์เซนอล นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 53 แต้ม มากกว่า "ปืนโต" อยู่ 1 แต้ม

โดย ซิตี มีคิวเปิดบ้านพบ เชลซี ในเกมมันเดย์ไนท์ ซึ่งก่อนเกม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เล็งเห็นฟอร์มของเจ้าบ้านช่วงหลังก็เชื่อว่าทีมของตนอาจโดนถล่มไม่น้อยเหมือนกัน "พวกเรามีคิวลงเล่นในวันจันทร์นี้ ซึ่งก่อนแข่งผลยังเป็น 0-0 พวกเขาอาจยิงถึง 6 ลูกก็ได้ ผมคิดแบบนั้น"

ส่วน แกรี เคฮิลล์ กองหลังของ เชลซี เชื่อว่าจะสามารถเก็บแต้มออกจากถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ได้ แม้ ซิตี จะมีสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 100 เปอร์เซนต์ "พวกเราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา แม้รู้ว่าเป็นเรื่องยากเพราะพวกเขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็จะสู้อย่างเต็มที่และต้องเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นแน่"
กำลังโหลดความคิดเห็น