xs
xsm
sm
md
lg

“เคฮิลล์” จี้เชลซีขันแนวรับเตะสเตอัวฯ ทิ้งทวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี
แกรี เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี จี้เพื่อนร่วมค่ายช่วยกันขันนอตเกมรับ ไม่เช่นนั้นคงไปได้ไม่ไกลในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัดสุดท้าย วันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้ที่จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ สเตอัว บูคาเรสต์ ผู้มาเยือนจากโรมาเนีย โดยสถานการณ์ไม่น่าห่วงเพราะลิ่วน็อกเอาต์ไปแล้ว

สถานการณ์กลุ่ม อี ก่อนเตะนัดสุดท้าย เชลซี (9 แต้ม) ตัวแทนจากอังกฤษ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้วจะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ สเตอัว บูคาเรสต์ (3 แต้ม) จากโรมาเนีย ส่วนอีกคู่ ชาลเก 04 (7 แต้ม) เป็นการชิงที่ 2 รับมือ เอฟซี บาเซิล (8 แต้ม) ณ เวลตินส์-อารีนา

แม้จะลงสนามแบบไร้ความกดดัน แต่ เคฮิลล์ ต้องการให้ เชลซี ยกระดับเกมรับ เพราะแมตช์ พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดบุกพ่าย สโต๊ก ซิตี 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ 3 นัดหลังสุดเสียไปถึง 7 ประตู ไม่เช่นนั้นคงไม่ถึงฝันถ้วย แชมเปียนส์ ลีก

“ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องน่ากังวล ฤดูกาลนี้เรารักษาคลีนชีตได้หลายเกม แต่ 2 นัดหลังสุดเสียเยอะเกินไป ถือว่าไม่ใช่ เชลซี ซึ่งก็น่าจะเป็นความผิดพลาดเฉพาะบุคคล เราคุยกันที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 ดูแล้วโชคร้ายที่เกิดมาจากลูกตั้งเตะ ดังนั้นการไปเยือนต้องเหนียวแน่นกว่านี้” กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น