xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” โวลูกทีมคุณภาพคับแก้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี
โจเซ มูรินโญ กุนซือจองอหังการ์ของเชลซี ชื่นชมลูกทีมหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สามารถพลิกกลับมาชนะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 3-1 แม้เป็นรองตั้งแต่ 13 วินาทีแรก ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคม 2556

เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถูก “นักบุญ” บุกมาเซอร์ไพรส์ทำประตูนำจาก เจย์ โรดริเกวซ หลังสตาร์ทเกมแค่ 13 วินาที ก่อนจะ “สิงห์บลูส์” จะเร่งเครื่องยิง 3 ประตูรวดจาก แกรี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี และ เดมบา บา ก่อนพลิกชนะ 3-1

โดยมูรินโญ พูดถึงเกมในช่วงครึ่งแรกว่ารู้สึกเครียดที่โดนนำเร็วเช่นกัน แต่ลูกทีมของเขาก็แสดงให้เห็นถึงหัวใจนักสู้อย่างแท้จริง “คุณจะทำยังไงถ้าโดนนำภายใน 13 วินาทีหลังเริ่มเกม” มูรินโญ ออกปากถามนักข่าว

“แต่สำหรับผมพยายามใจเย็นและต้องชมลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มในครึ่งหลังได้ดีมาก แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีมอย่างแน่ชัด ซึ่งลีกนี้มันบ้ามาก หากคุณต้องการลุ้นแชมป์คุณต้องห้ามเสียแต้มเด็ดขาด”

ส่วน มานูเอล เปเยกรินี กุนซือใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่พาทีมเปิดบ้านชนะ สวอนซี 3-0 ชื่นชมลูกทีมเช่นกัน โดยพอใจกับผลงานของลูกน้อง “ผมพอใจกับผลงานแข่งขันมากๆ เราเอาชนะทีมที่เก่งทีมนึงในพรีเมียร์ ลีก เลยทีเดียว” อดีตกุนซือของมาลากา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น