xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ฉุนไม่จับมือ “มู” เซ็งลูกทีมเสียประตูโง่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะพลาดของ แมนฯซิตี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความไม่พอใจด้วยการเมินจับมือ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกพ่าย 1-2 ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา เพราะหงุดหงิดที่เสียประตูช่วงท้ายเกม

เชลซี ได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกเปิดยาว แต่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ แมนฯซิตี ไม่เข้าใจกับ มาเตยา นาสตาซิช กองหลังร่วมค่าย ทำให้ออกมาจั่วลมส้มหล่นให้ ตอร์เรส ควบเข้าไปยิงโล่งๆ ซึ่งจังหวะนั้น มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของเจ้าถิ่นฉลองสุดเหวี่ยงกับแฟนๆ จนอาจจะทำเอา เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ไม่พอใจ

เปเยกรินี เผยหลังเกมที่ไม่ไปจับมือกับ มูรินโญ ว่า “ผมไม่ต้องการคุยกับ โชเซ นอกเหนือจากนี้ไม่มีอะไรทั้งสิ้น เพราะช่วงนั้นถือว่าอยู่คนละอารมณ์กัน ที่ผมไม่จับมือก็เพียงแค่ไม่ต้องการเท่านั้น”

สำหรับ ฮาร์ท แม้ว่าจะเป็นมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ แต่ว่าพลาดง่ายๆ หลายครั้ง ซึ่ง เปเยกรินี เผยว่า “ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เราจะคุยกันและจัดการเรื่องนี้ด้วยทางออกที่ดีที่สุด สิ่งที่คุณคิดเกี่ยวกับประตูที่เราเสียไป ผมไม่ต้องการพูดถึง ซึ่งแน่อนว่าจะวิเคราะห์ผู้เล่นเป็นรายบุคคลไป เราเสียแต้มแบบโง่ๆ จนแพ้ 3 นัดในลีกแล้ว ดังนั้นจำเป็นต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับสิ่งนี้”

แมนฯซิตี แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลจาก 9 นัด ทำให้ตอนนี้มี 16 แต้มรั้งอันดับ 7 ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 6 แต้ม ขณะที่ เชลซี รั้งอันดับ 2 ตาม “ปืนโต” อยู่ 2 แต้ม
เปเยกรินี (ซ้าย) ยืนเซ็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น