xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ชี้เก็บชัยสำคัญ-ชมเรือสุดแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาเป็นเอกลักษณ์ของ มูรินโญ
โชเซู มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมที่สามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มสำคัญ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการเอาชนะ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม “เรือใบสีฟ้า” เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก และไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะง่ายๆ

“สิงห์บลูส์” ได้ประตูออกนำในช่วงครึ่งแรกนาที 33 จากจังหวะที่ เฟร์นันโด ตอร์เรส กระชากไปเปิดให้ อังเดร ชูร์เล เข้าฮอสจ่อๆ ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง เซร์คิโอ อเกวโร จะมาซัดประตูแสกหน้า ปีเตอร์ เช็ก ให้ “เรือใบ” ไล่ตีเสมอ และเกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ มาติยา นาสตาซิช ทำหมูหกโหม่งคืนหลังสวนกับ โจ ฮาร์ท ที่ปรี่ออกมาพอดี ปล่อยให้ “เอล นีโญ” ตามไปซ้ำง่ายๆ เชลซี ชนะ 2-1 เก็บแต้มจี้ อาร์เซนอล 2 คะแนน

โดย “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์กับทาง “สกายสปอร์ต” หลังจบเกม ชี้ว่า ชัยชนะเกมนี้ถือเป็น 3 แต้มที่สำคัญมากที่สุดในฤดูกาล เนื่องจากเป็นเกมที่ไม่ง่าย แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง พร้อมกับชื่นชมทีมคู่แข่งว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกอังกฤษ

“เราคว้าชัยชนะในเกมที่สำคัญมาก และอาจจะเป็นชัยชนะต่อทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก ครึ่งแรกเราทำดีกว่า และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ครึ่งหลังเป็นเกมของพวกเขา เราเปิดเกมแลกกันและช่วงเวลาแบบนี้คุณต้องมีโชคเข้าข้างบ้างหากจะเป็นผู้ชนะ เกมนี้เราชนะทีมที่ดีที่สุดในลีก และ ตอร์เรส ก็มั่นใจมากยิ่งขึ้น” มูรินโญ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น