xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด เปเย เล็งประตู มาลากา แทน “ฮาร์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท เดินคอตกหลังทำพลาด
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจอมหนึม มีแววงานเข้าเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังตามติดสถานการณ์ของ วิลลี คาบาเยโร นายประตูลูกน้องเก่าจาก มาลากา มาเฝ้าเสา หลังจากนายด่านทีมชาติอังกฤษถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงหลัง

นายประตูชาวเมืองผู้ดีเพิ่งโชว์ความเฟอะฟะออกมาแบบไม่ให้เสียงกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้ มาติยา นาสตาซิช โหม่งคืนหลังพลาดถูก เฟร์นันโด ตอร์เรส ตามเข้าไปซ้ำโล่งๆ เป็นประตูชัยของ เชลซี เอาชนะไป 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ ซันเดย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้ “เดลีเมล์” รายงานว่า มานิเอล เปเยกรินี เริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ และให้ความสนใจที่จะเซ็น วิลลี คาบาเยโร นายประตูชาวอาร์เจนไตน์ ที่เคยทำงานร่วมกันสมัยคุม มาลากา มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม แถมสัปดาห์ก่อนเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมโชว์เซฟไปถึง 13 ครั้งในเกมกับ รีล มาดริด

โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา คาบาเยโร เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเองก็ติดต่อกับทาง เปเยกรินี อยู่ตลอดเหมือนกันนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวชิลี ย้ายจาก มาลากา มารับงานในเกาะอังกฤษ “ผมคุยกับเขาตั้งแต่ก่อนจะย้ายออกจาก มาลากา ผมรู้ดีว่าเขาอยากจะดึงผมไปด้วย แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะมีตำแหน่งในผมลงลงรึเปล่า”

ทั้งนี้เชื่อว่า มาลากา เองพร้อมที่จะปล่อยตัว คาบาเยโร ออกจากทีมด้วยเช่นกันในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หากว่า ซิตี พร้อมที่จะจ่ายเงินอย่างสมน้ำสมเนื้อ
คาบาเยโร อาจได้ร่วมงานกับ เปเย อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น