xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ยิ้มแป้นเรือคืนฟอร์มเก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยิ้มเรือคืนชีพ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการยิ้มแทบไม่หุบหลังลูกทีม “เรือใบสีฟ้า” กลับมาคืนฟอร์มแกร่งอีกครั้งหลังเปิดบ้านเคี้ยว เอฟเวอร์ตัน 3-1 พร้อมระบุยังเชื่อมั่นในตัวของ โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ของทีมเหมือนเดิมแม้โดนวิจารณ์หนักช่วงหลัง

ก่อนเกมที่ อิติฮัด สเตเดียม ซิตี อยู่ในสถานการณ์น่าอึดอัดแพ้ทั้ง แอสตัน วิลลา 2-3 ในเกมลีก แถม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ยังโดน บาเยิร์น มิวนิก ถล่มอีก 3-1 อย่างไรก็ตาม ผลงานเก็บชัยในบ้านเหนือ “ทอฟฟี” ก็ทำให้ ซิตี ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เพราะขึ้นมาอยู่ที่ 3 มี 13 แต้ม

หลังเกม มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างมากที่สลัดฟอร์มฝืดกลับมาคว้าชัย โดยกล่าวว่า “ไม่รู้จะพูดเช่นใด เพราะผมประทับใจมากกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราเล่นได้ดีแถมยังเอาชนะทีมไร้พ่ายในลีกซึ่งเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย”

นอกจากนี้ กุนซือชาวชิเลียน ยังไว้วางใจให้ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ยืนเฝ้าเสาต่อไปแม้จะโดนสื่อโจมตีหนักจากความผิดพลาดในช่วงหลัง “มันคงเป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยาก แต่ผมรู้ดีว่าเขาต้องการกำลังใจและความเชื่อมั่นจากพวกเรา ซึ่งวันนี้เขาก็เล่นได้ดีทีเดียว เหมือนเกมในทีมชาติอังกฤษ สองนัดที่ผ่านมา”
โจ ฮาร์ท ยังเป็นตัวจริงเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น