xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” หนุน “ฮาร์ท” เฝ้าเสาชี้ชะตาบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท ยังเป็นเบอร์ 1 สิงโตคำราม
รอย ฮอดจ์สัน บิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน โจ ฮาร์ท จอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ วันที่ 11 และ 15 ตุลาคมนี้ แม้ผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน

มือกาววัย 26 ปี ล้มตัวเซฟลูกยิงไกลของ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส พลาด ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิก เป็นเหตุให้ “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นรองตั้งแต่ต้นเกม (นาทีที่ 7) รวมถึงปัดลูกยิงยัดเสาแรกของ อาร์เยน ร็อบเบน ไม่อยู่ ก่อนถูกอัดยับคาบ้าน 1-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม “ปู่รอย” ยังคงมอบความไว้วางใจแก่ ฮาร์ท เฝ้าเสาให้ “สิงโตคำราม” แมตช์ตัดสินแชมป์กลุ่มเอช สัปดาห์หน้า โดยเผยว่า “ผู้รักษาประตู อยู่ในสถานการณ์แบบนั้นเสมอ พวกเขาคล้ายกับกองหน้า ซึ่งไม่สามารถยิงประตูได้ พวกเขาเป็นเป้าโจมตีง่ายกว่าตำแหน่งอื่นๆ เมื่อก่อความผิดพลาด”

“ผมมั่นใจ โจ จะสลัดเสียงวิจารณ์แบบนั้นออกไป เขาผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายเมื่อคืนนี้ เพราะเขาเสีย 3 ประตู แต่เขารักษา คลีนชีต (ไม่เสียประตู) เกมกับ มอลโดวา และ ยูเครน เราเสียแค่ 3 ประตูจาก 8 นัด มันจะส่งผลกระทบมากมายสำหรับผมที่จะหาใครมาแทนเขา เราต้องการประสบการณ์ในเกมแบบนี้ หากเราดูผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่เรามี เขาเป็นเบอร์ 1”
กำลังโหลดความคิดเห็น