xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เผยอย่าเพิ่งกาชื่อเรือใบหลุดโผเจ้ายุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป เตือนทุกทีมยังประมาทเรือใบสีฟ้าไม่ได้
โจเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยังไม่อยากให้ใครกาชื่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2013/14 แม้ทีมดังของอังกฤษ เพิ่งปราชัยต่อต้นสังกัดของตน เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิก ประกาศศักดาแชมป์เก่า ด้วยการบุกอัด แมนฯ ซิตี ถึงเอติฮัด สเตเดียม 3-1 โดยยอดทีมของเยอรมนี นำห่างจาก ฟรองค์ ริเบรี, โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน ขณะที่เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก อัลบาโร เนเกรโด ซึ่งท้ายเกม “เสือใต้” เหลือ 10 คนด้วย เมื่อ เจอโรม บัวเต็ง เจอไล่ออก

ภายหลัง กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงอย่าตัดรอน แมนฯ ซิตี “ผมยังให้ความเคารพพวกเขา เมื่อคุณลงสนามไปสู้กับ แมนฯ ซิตี ซึ่งเต็มไปด้วยแข้งฝีเท้าเยี่ยม แม้วันนี้เราเล่นได้ดีกว่า เป็นฝ่ายชนะ แต่ฟุตบอลมีเรื่องที่พิเศษๆ รออยู่เสมอ”

“ผมโชคดีที่ได้มาที่มิวนิก คุมทัพสุดยอดผู้เล่น มันวิเศษที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมสุดในเยอรมนี แฟนๆ หลงใหลในฟุตบอลยิ่ง และเราก็ออกไปเล่นได้ในอย่างที่เราเป็น ส่วน แมนฯ ซิตี ผมเชื่อว่าจะผ่านเข้ารอบไปได้ อีกทั้งยังจะเป็นคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งของหลายทีมในรอบต่อๆ ไป” เป๊ป ทิ้งท้าย

สำหรับ บาเยิร์น ฟาด 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด นำฝูงกลุ่มดี เกมถัดไป คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม “เสือใต้” จะกลับไปเปิด อัลลิอันซ์ อารีนา รอตะปบ วิคตอเรียน เปลเซน ทีมบ๊วยของกลุ่มจากสาธารณรัฐเช็ก ขณะที่ แมนฯ ซิตี มีงานท้าทายบุกรัสเซีย เล่นกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่มีอยู่ 3 แต้มเท่ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น