xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” รับสภาพเรือห่วยเองถูกพี่เสือบุกขยี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ยอมรับความปราชัย
มานูเอล เปลเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับสภาพลูกทีมเล่นพลาดเอง เป็นเหตุให้ บาเยิร์น มิวนิก บุกมาถล่มแบบยับเยินคาบ้าน 3-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฟรองค์ ริเบรี, โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน 3 แนวรุกอันตราย “เสือใต้” ซัดคนละ 1 ประตู ขณะที่ ซิตี ไม่สามารถทาบรัศมี ทริปเปิลแชมป์เมืองเบียร์ ได้เลย แม้จะลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม

ความผิดพลาดของ โจ ฮาร์ท นายทวารเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ และเกมรับทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องชดใช้ด้วยการเสียประตู ทว่า เจ้าถิ่น ยังได้ อัลบาโร เนเกรโด ซัลโวประตูตีไข่แตก ก่อน เจอโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน จะถูกใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงท้ายเกม

จากสกอร์ดังกล่าว ทำให้พลพรรค “เสือใต้” ครองจ่าฝูงกลุ่มดี เก็บ 6 แต้มเต็ม จาก 2 นัด ปล่อยให้ แมนฯ ซิตี ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เนื่องจากต้องชิงอันดับ 2 ของกลุ่ม กับ ซีเอเคเอ มอสโก ตคู่แข่งนัดต่อไป

เทรนเนอร์วัย 59 ปี กล่าว “เราเล่นแย่มาก บาเยิร์น เล่นด้วยฟอร์มสุดยอดตามมาตรฐาน เราเรียนรู้บทเรียนสำคัญจากการเสียประตู ทุกแมตช์ล้วนมีความสำคัญที่จะดูว่าเราอยู่ในระดับใด บาเยิร์น ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ 3 ประตูที่เราเสีย ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่ผู้รักษาประตู แต่คุณสามารถเสียประตูแก่ บาเยืร์น เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น