xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ลั่นดับเสือใต้ประเดิม 3 แต้มในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปลเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี รับปากสาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรชื่อดังแห่งเกะอังกฤษ เตรียมเปิดหน้าแลก บาเยิร์น มิวนิก เมื่อทั้งคู่โคจรมาพบกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้

ภายในแคมป์ “เรือใบสีฟ้า” ทำท่าว่าจะคึกคักไม่น้อย เนื่องจาก ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช และ เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ สลัดการบาดเจ็บ พร้อมเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม รับมือพลพรรค “เสือใต้” ทำให้ เปลเยกรินี หมายมั่นปั้นมือเก็บ 3 แต้ม เหนือ แชมป์เก่า และตัวเต็งของรายการ

กุนซือวัย 59 ปี ซึ่งบุกขยี้ วิคตอเรีย เปลเซน 3-0 เกมประเดิมสนาม เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน กล่าว “ใช่ มันสำคัญมากที่จะชนะเกมแรก สิ่งที่รองลงมา คือ การเก็บ 3 คะแนนในบ้าน บาเยิร์น เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ดังนั้นเรามั่นใจจะเก็บชัยชนะได้แน่นอน เรามักตั้งเป้าหมายแบบนั้นเสมอ เราออกสตาร์ท แชมเปียนส์ ลีก ดีมาก และมันสำคัญที่จะรักษามาตรฐานต่อไป”

“สิ่งนี้คือสิ่งที่ยากสุดในเกม และเราต้องเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา ผมมั่นใจเราจะเห็นภาพนั้น เราไม่เคยคิดถึงผลเสมอ แม้มันจะดีกว่าความพ่ายแพ้ เราจะสู้เพื่อคว้า 3 คะแนน ผมคิดว่า พรุ่งนี้เราต้องเล่นดีตลอด 90 นาที เรารู้ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อาจนำมาซึ่งการเสียประตู มันสำคัญมากที่เราจะต้องมีสมาธิ”
เปเย หวังโค่นแชมป์เก่า
กุน พร้อมรบ
ซิลบา เตรียมปั้นเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น