xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์หูผึ่ง “อิเนียสตา” ปัดต่อสัญญาบุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ อิเนียสตา กับ บุญทุ่ม ไม่แน่นอน
บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปถึงกับต้องหูผึ่งเมื่อ อันเดรียส อิเนียสตา ปีกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เนื่องจากไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่น้อยเกินไป และทำให้อนาคตการค้าแข่งในถิ่นคัมป์นูของดาวเตะรายนี้เริ่มไม่แน่นอน

รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า อันเดรียส อิเนียสตา เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ “เจ้าบุญทุ่ม” ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ได้บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ บาร์เซโลนา ยื่นให้เขาพิจารณาเพื่อมัดตัวดาวเตะรายนี้เอาไว้กับทีมในระยะยาว แทนสัญญาฉบับเก่าที่จะหมดลงในปี 2015 โดยสาเหตุเป็นเรื่องของค่าเหนื่อยที่น่าจะน้อยเกินไป

ดาวเตะวัย 30 ปี ที่เป็นคนซัดประตูชัยให้สเปนครองแชมป์โลกในปี 2010 และเพิ่งจะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดต้องการจะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อรั้งดาวเตะรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป ทว่า อิเนียสตา ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาครั้งแรกดังกล่าวเรียบร้อย

โดยรายงานระบุว่า เริ่มมีแฟนบอล “อราซุลกรานา” บางส่วนไม่พอใจที่สโมสรตัดสินใจปล่อย ติอาโก อัลคันตารา, เอริค อบิดัล และ ดาวิด บีญา ออกจากทีมเมื่อช่วงที่ผ่านมา และอาจจะไม่แฮปปีอีกหากไม่สามารถรั้งตัว อิเนียสตา ให้อยู่กับทีมในอนาคตได้

ทั้งนี้การย้ายมาของ เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์สูงชาวบราซิลที่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาล อาจมีส่วนที่ทำให้ขวัญใจของ “เจ้าบุญทุ่ม” อาจจะไม่ต่อสัญญาในระยะยาว ขณะเดียวกันเริ่มถูกลดบทบาทลงในยุคของ เคราโด มาร์ติโน ลงสนามเป็นตัวจริง 2 เกม จาก 5 นัดเท่านั้น ซึ่งงานนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บาเยิร์น มิวนิก ต่างให้ความสนใจไม่ห่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น