xs
xsm
sm
md
lg

“อิเนียสตา” ลั่นขอแขวนเกือกกับ “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรียส อิเนียสตา
อันเดรียส อิเนียสตา เพลย์เมกเกอร์ตัวทำเกมของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาแสดงความชัดเจนในอนาคตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม “เจ้าบุญทุ่ม” ว่ายังต้องการลงเล่นให้ต้นสังกัดไปจนสุดเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของตัวเอง หลังมีข่าวปัดข้อเสนอต่อสัญญากับต้นสังกัดก่อนหน้านี้

ห้องเครื่องวัย 30 ปี เพิ่งต่อสัญญาการค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ไปจนถึงปี 2015 เมื่อช่วยปลายปีที่แล้ว พร้อมออกมาแสดงความชัดเจนในอนาคตการค้าแข้งกับสโมสรต้นสังกัด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแข้งรายนี้อาจไม่ต่อสัญญากับทีมดังจากแคว้นคาตาลัน หากสัญญาฉบับปัจจุบันหมดลง

กองกลางตัวทีมชาติสเปน เปิดเผยผ่านสื่อแดนกระทิงว่า “ผมมาอยู่กับ บาร์เซโลนา ตั้งแต่ อายุ 12 ความใฝ่ฝันสูงสุดของผมคือการได้ลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ไปจนแขวนสตั๊ด และผมคิดว่าการได้มาอยู่ที่นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยากใส่ยูนิฟอร์มของ บาร์ซา ไปเรื่อยๆจนกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอล”

ทั้งนี้ แข้งดาวดังเลือดสแปนิช ที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มีโอกาสขยับขึ้นมาลงเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ชุดใหญ่ในปี 2002 พร้อมระเบิดผลงานไป 30 ประตู จากการลงสร้างสรรค์เกมรุกให้สโมสรต้นสังกัดทั้งสิ้น 309 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น