xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเรียก “อิเนียสตา” ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสตา รอต่อสัญญาใหม่
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา เผยเตรียมเรียก อันเดรียส อิเนียสตา กองกลางคนสำคัญมาเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมมั่นใจ เกราร์โด มาร์ติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่จะพา “เจ้าบุญทุ่ม” ประสบความสำเร็จต่อเนื่องหลังเป็นคนเลือกมาเอง

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ถือเป็นอีกกุญแจสำคัญช่วยให้ บาร์เซโลนา ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ทั้ง ลาลีกา สเปน 6 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย รวมถึงแชมป์อื่นๆ นับไม่ถ้วน และในทีมชาติที่ยิงประตูชัยพา สเปน ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

จากผลงานอันโดดเด่น ล่าสุด ซานโดร โรเซลล์ ประธาน “เจ้าบุญทุ่ม” ออกมาแย้มผ่านสื่อว่าจะจับ อิเนียสตา ต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยกล่าวว่า “อิเนียสตา คือผู้เล่นคนสำคัญ ถือเป็นข่าวดีครั้งใหม่สำหรับเรา และจะมีการประกาศให้ทราบในโอกาสต่อไป”

นอกจากนี้ โรเซลล์ ยังมั่นใจว่า “ตาต้า” มาร์ติโน ที่ถูกดึงมาทำหน้าที่กุนซือแทน ตีโต บีลาโนบา ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพจนขอลาออกไป จะพายอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง “พวกเรานึกชื่อของ ตาต้า ขึ้นมาเป็นคนแรก ตอนนั้น อันโดนี ซูบิซาเรตา ประธานกีฬาเอาชื่อกุนซือมาวางบนโต๊ะ 3 คน และผมก็เป็นคนเลือก มาร์ติโน เอง ส่วนคนอื่นผมไม่อยากพูดเพราะไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม”
กำลังโหลดความคิดเห็น