xs
xsm
sm
md
lg

“บีญา” เปิดตัว “ตราหมี” แฟนต้อนรับวุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนแห่มาล้อม บียา
ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนได้ฤกษ์เดินทางมาเปิดตัวกับ แอตเลติโก มาดริด หลังย้ายจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีแฟนบอล “ตราหมี” แห่มาต้อนรับเต็มสนาม และบางส่วนวิ่งฝ่าหน่วยรักษาความปลอดภัยลงมาขอลายเซ็นอย่างใกล้ชิด ขณะที่ ฟิออเรนตินา เปิดตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าคนใหม่เช่นกัน

เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา แอตเลติโก มาดริด จัดการเปิดตัว ดาบิด บีญา หัวหอกสตาร์ทีมชาตสเปน ที่สโมสรปาดหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คว้าตัวมาร่วมทีม โดยระหว่างที่หัวหอกวัย 31 ปี เดินออกมาทักทายแฟนๆ ที่สนาม บิเซนเต กัลเดรอน พร้อมเสื้อหมายเลข 9 และมีแฟนบอลบางส่วนฝ่าแนวหน่วยรักษาความปลอดภัยลงมาร่วมยินดี ทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย

ภายหลังอดีตดาวเตะ บาเลนเซีย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เกือบได้ย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส ก่อนจะตัดสินใจมาที่นี่ “เรามีความตั้งใจจะย้ายไปพรีเมียร์ลีกอยู่ในใจแล้ว แต่เมื่อมีข้อเสนอของ แอตเลติโก เข้ามาภายใน 3 วัน ผมตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและย้ายทีมทันที พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ ได้ไปเลนแชมเปียนส์ลีก และเอาชนะ รีล มาดริด ในโกปา เดล เรย์ ด้วย ผมกำลังจำเริ่มชีวิตกับทีมที่ดีที่สุดในโลกที่ แอต.มาดริด”

ขณะที่ฝั่งเมืองมะกะโรนี ฟิออเรนตินา ทีมดังจากเมืองฟลอเรนซ์ ถึงคิวเปิดตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอกเลือดเบียร์ ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิก เช่นกันที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี โดยมีแฟนบอลแห่มาต้อนรับกันแน่นสนามไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวจะได้รับเสื้อหมายเลข 33 และเตรียมลาตาข่ายให้กับ “ม่วงมหากาฬ” เป็นเวลา 4 ปี

โกเมซ เปิดตัวกับ ฟิออเรนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น