xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ขู่ฟอด “ผี” ร่วงรายต่อไป ตาม “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ไถลฉลองยิงประตู
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกจังหวะนรกของ รีล มาดริด คึกสุดขีดลั่น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นเหยื่อรายต่อไปที่ถูกเขี่ยพ้นเส้นทางลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังจากศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง บุกกำราบ บาร์เซโลนา คาถิ่น คัมป์ นู 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รีล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ หลังจากบุกไปอัด บาร์เซโลนา พังพาบคารัง 3-1 จากการยิงของ โรนัลโด 2 ประตูจุดโทษนาที 13 และนาที 57 รวมถึง ราฟาเอล วาราน นาที 68 เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก ฆอร์ดี อัลบา นาที 89 รวม 2 นัด “ราชันชุดขาว” ชนะ 4-2 รอชิงดำกับ เซบีญา หรือ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป

หลังเกม โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่า “เป็นเกมที่ดีมากๆ เพราะทุกคนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งจบเกม ไม่ว่าจะเป็นความทุ่มเทและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นแม้จะต้องออกมาเยือนก็ตาม รีล มาดริด เล่นได้ดีกว่า บาร์เซโลนา จริงๆ และการยิงได้ถึง 3 ประตูที่นี่ถือเป็นเรื่องหินสุดๆ แต่เราก็ทำได้”

จากนี้ รีล มาดริด จะต้องทำศึก “เอล กลาซิโก” อีกนัดแต่เป็นเวอร์ชัน ลา ลีกา สเปน ด้วยการเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ บาร์เซโลนา จ่าฝูงที่ทิ้งห่าง 16 แต้มจาก 25 นัดในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ก่อนที่อีก 3 วันให้หลังจะไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังเกมแรกเสมอกัน 1-1

โรนัลโด เผยอีกว่า “รีล มาดริด อาจจะให้ความสำคัญสำหรับศึก ลา ลีกา น้อยกว่า เพราะ บาร์เซโลนา ทำคะแนนหนีห่างออกไปมาก ดังนั้นจึงต้องมีสมาธิมาที่ฟุตบอลถ้วยในประเทศรวมถึง แชมเปียนส์ ลีก ชัยชนะนี้ช่วยเพิ่มขวัญและกำลังใจเป็นอย่างดี ก่อนที่จะไปเยือน แมนฯยู ด้วยความฮึกเหิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น