xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” เฮงเสมอ “บุญทุ่ม” 1-1 โกปาเลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี หาจังหวะล็อกหนี เคดิราห์
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอมโขกประตูตีเสมอกู้ชีพให้ทีมตามตีเสมอ บาร์เซโลนา 1-1 ในเกม “เอล กลาซิโก” เวอร์ชัน ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยเป็นการแข่งในเลกแรก ที่สนาม ซาน ติอาโก เบร์นาเบว ระหว่างเจ้าถิ่น รีล มาดริด ที่ขนผู้เล่นลงเต็มสูบโดยมี เมซุต โอซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นตัวชูโรง พบกับคู่รับคู่แค้นอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่จัดเต็มเช่นกันส่ง ลิโอเนล เมสซี พร้อมด้วย อันเดรส อีเนียสตา คอยปั้นเกมรุก

เปิดฉากมาครึ่งแรก บาร์เซโลนา เริ่มต้นตั้งเกมได้ก่อนและน่าจะออกนำเร็วตั้งแต่นาที 21 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบโทษ ชาบี เอร์นานเดซ รับหน้าที่บรรจงปั่นบอลโค้งข้ามกำแพง ดิเอโก้ โลเปซ บินสุดตัวพุ่งไม่ถึงแต่บอลชนเต็มคานพลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เจ้าถิ่นพยายามโต้ตอบ แต่ก็ยังไม่มีจังหวะได้ลุ้นแบบได้น้ำได้เนื้อจบครึ่งแรกเสมอกันแบบไร้สกอร์

ลงมาครึ่งหลังนาที 50 เชส ฟาเบรกาส มาปลดล็อกพังประตูให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 จากจังหวะปั้มบอลกันของ เมสซี และ ซาบี อลอนโซ ก่อนจะหลุดไปเข้าทางปืนของ เชส ซัดเข้าซุกตาข่ายไม่มีเหลือ ผ่าน 1 ชั่งโมงของเกม โรนัลโด โขกบอลเปิดของ เอสเซียง น่าจะเป็นประตูตีเสมอสุดๆ แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

หลังเปิดเกมแลกกันพักใหญ่ นาที 82 “ราชันชุดขาว” มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากการขึ้นเกมริมเส้นของ โอซิล เปิดเข้ามาให้ วาราน ปราการหลังจากแดนน้ำหอมเบียดโหม่งกับแนวรับ “บาร์ซา” ส่งบอลเสียบเสาเข้าประตู ให้ มาดริด ไล่มาเป็น 1-1 แต่ช่วงท้ายเกม ชาบี หยอดให้ ฆอร์ดี อัลบา หลุดเข้าไปยิงล่อเป้าแต่ยังดี ดิเอโก โลเปซ ยังไม่หลับเซฟไว้ได้หวุดหวิดช่วยให้เจ้าถิ่นไม่เสียประตู เสมอกันไปที่ 1-1 รอตัดสินชะตาที่ถิ่น คัมป์นู ในเลกที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น