xs
xsm
sm
md
lg

“โรเซลล์” เล็งจับ “อิเนียสตา” ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรียส อิเนียสตา
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เปิดเผยถึงอนาคตของ อันเดรียส อิเนียสตา ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติสเปน ที่สโมสรอาจมีการเปิดโต๊ะเจรจาในข้อตกลงขยายสัญญาการค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ของมิดฟิลด์รายนี้ต่อไป

โรเซลล์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน “แฮต-ทริก” รายการโทรทัศน์ชื่อดังของสเปน ว่าทางสโมสรอาจมีการถกสัญญาฉบับใหม่หรือขยายสัญญาของ อิเนียสตา ในเร็วๆ นี้ “อิเนียสตา เปรียบเสมือนกุญแจดอกสำคัญของเรา และถือว่านี่เป็นข่าวดีอีกข่าวหนึ่งของ บาร์เซโลนา ที่เขาอาจต่อสัญญาค้าแข้งอยู่กับเราต่อไป”

บอร์ดบริหารวัย 49 ปี ยังได้แสดงความเห็นถึง ติโต บิลาโนบา อดีตนายใหญ่ถิ่น คัมป์นู ที่ตัดสินใจโบกมืออำลาตำแหน่งไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพว่า “ข่าวของ ติโต ถือเป็นข่าวเศร้าของสโมสร และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะมีกำลังใจในการต่อสู้ และสามารถเอาชนะโรคร้ายได้”

“เหล่าผู้บริหารได้หารือกันถึงโค้ชคนใหม่ที่จะมาแทน ติโต ซึ่งเราได้ลงความเห็นเลือก ตาต้า จากรายชื่อที่เสนอมาทั้งหมด 3 รายชื่อ ซึ่งผมจะไม่ขอพูดถึงอีกสองรายชื่อ เพราะถือว่าตอนนี้เราได้เลือกคนมาดำรงตำแหน่งได้ถูกต้องที่สุดแล้ว” ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น