xs
xsm
sm
md
lg

"แฝด" แพ้คู่เลี่ยนร่วงรอบแรกเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่แฝด ไทยต้านไม่ไหว (แฟ้มภาพ)
สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ สองพี่น้องนักเทนนิสชายคู่ของไทย ต้านความแข็งแกร่งของ เปาโล ลอเรนซี และ ปอติโต สตาราเซ จากอิตาลีไม่ไหวปราชัยไป 0-2 เซต 4-6 และ 1-6 จอดป้ายแค่รอบแรก ประเภทชายคู่ ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2013" ชิงเงินรางวัลรวม 21.1 ล้านยูโร (ประมาณ 949 ล้านบาท) ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบแรก ของประเภทชายคู่ มีนักกีฬาไทยอย่าง สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่พี่น้องลงสนามพบ เปาโล ลอเรนซี และ ปอติโต สตาราเซ

เริ่มต้นในเซตแรกคู่ "ฝาแฝด" ของไทยยังรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองอย่างเหนียวแน่นทว่าพลาดเกมสำคัญถูกเบรกและพ่ายไปก่อน 4-6 กลับลงมาเล่นในเซคที่ 2 ลอเรนซี กับ สตาราเซ จากอิตาลีที่มั่นใจมากขึ้นโกยแต้มขึ้นนำ 5-0 อย่างรวดและสามารถปิดเซตด้วยสกอร์ 6-1 ไม่มีพลาด เอาชนะแมตช์นี้ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-1 ผ่านสู่รอบ 2 ต่อไป

สำหรับ สนฉัตร-สรรค์ชัย ที่ต้องผิดหวังหยุดเส้นทางการแข่ง แกรนด์ สแลม รายการคอร์ตดินเพียงแค่รอบนี้ รับส่วนแบ่งเงินรางวัลปลอบใจกลับบ้าน 8,000 ยูโร (ประมาณ 376,000 บาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น