xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ฟอร์มสดลิ่วรอบ 2 "เฟร์เรร์" เฮด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา ผ่านเข้ารอบ 2
วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดสาวมือ 3 ของโลกจากเบลารุส เอาชนะ เอลีนา เวสนีนา จากรัสเซีย 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบ 2 แบบไม่ยากเย็น ในศึกแกรนด์ สแลม "เฟรนช์ โอเพน 2013" ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเย็นวันพุธที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ประเภทชายเดี่ยวรอบ 2 ดาบิด เฟร์เรร์ คว้าชัยได้เช่นกัน

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2013" ชิงเงินรางวัลรวม 21.1 ล้านยูโร (ประมาณ 949 ล้านบาท) ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบแรกและรอบสอง ของประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว

เริ่มต้นที่ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดสาวสวยมือ 3 ของรายการจากเบลารุส ลงพบกับ เอลีนา เวสนีนา จากรัสเซีย และผลปรากฏว่า "วิกา" ไม่ทำให้แฟนๆ ที่ตามมีเชียร์ผิดหวัง เอาชนะไป 2 เซตรวด 6-1 และ 6-4 ทะลุเข้าสู่รอบที่สองไปพบกับ อันเดรียส เบ็ค จากเยอรมนีแบบไม่มีพลิกโผ

ขณะที่ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 4 ของรายการจากแดนกระทิงดุลงหวดในประเภทชายเดี่ยวรอบ 2 พบ อัลเบิร์ต มอนตาเยส เพื่อนร่วมชาติ และปราบเอาชนะไป 3 เซตรวด 6-2, 6-1 และ 6-3 ทะลุสู่รอบ 3 ก่อนใครเพื่อน ไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง เฟลิเซียโน โลเปซ จากสเปน หรือ เจา ซูซา จากโปรตุกีสต่อไป
เฟร์เรร์ ชนะแบบไร้ปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น