xs
xsm
sm
md
lg

“เฟร์เรร์” ประเดิมชัยหวดเอสโตริล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เฟร์เรร์ มาเล่นที่โปรตุเกสครั้งแรกในรอบ 2 ปี
ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกจากสเปน เอาชนะ เอดูอาร์โด วาสเซแลง จากฝรั่งเศส 2-1 เซต ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส “ปอร์ตูกัล โอเพน” ที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบ วิคตอร์ เฮอร์เนสคู จากโรมาเนียต่อไป

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ คอร์ตดิน รายการ “ปอร์ตูกัล เอสโตริล โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 410,200 ยูโร (ประมาณ 17.6 ล้านบาท) ที่เมืองโอลิอาส ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว รอบที่สอง

ไฮไลต์สำคัญของวันนี้ เป็นการลงสนามของ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 1 ของรายการจากสเปน ดีกรีมือ 4 ของโลก ที่ไม่ได้มาแข่งรายการนี้ใน 2 ปีหลังสุด พบกับ เอดูอาร์โด วาสเซแลง จากฝรั่งเศส และผลปรากฏว่าหวดชาวเมืองกระทิงดุใช้เวลา 2 ชั่วโมง เอาชนะไปได้ตามคาด 2 เซตรวด 6-4, 4-6 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไม่ไม่มีพลิกโผ

หลังการประเดิมแมตช์แรกที่โปรกุกีส เฟร์เรร์ เผยถึงฟอร์มของตัวเองและคู่แข่งในรอบต่อไปอย่าง วิคตอร์ เฮอร์เนสคู จากโรมาเนีย ว่า “ถือเป็นเกมที่ดีของผม แต่ยังต้องการยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นในรอบต่อไป เฮอร์เนสคู เป็นคู่แข่งที่ดีและเคยชนะผมมาแล้วเหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น