xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" เนื้อเต้นลุ้นชน "นาดาล" รอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 2 โลกชาวสวิส แสดงอาการตื่นเต้น เมื่อเหห็น ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตัวฉกาจ คืนสังเวียนอีกครั้ง หลังบาดเจ็บเข่า ในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ราการ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน 2013 ซึ่งทั้งคู่มีสิทธิ์เผชิญหน้ากันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

นักหวดกล้ามโต หล่นลงไปรั้งอันดับ 5 ของโลก หลังหยุดพักการดวลลูกสักหลาดนาน 7 เดือน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย และมีโอกาสมาประลองฝีมือกันอีกครั้ง ในทัวร์นาเมนต์ เอทีพี มาสเตอร์ 1000 ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน เพิ่งคว้าโทรฟีรายการที่ 2 ในรอบ 7 เดือน หลังพิชิต ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ อย่างขาดลอย 2-0 เซต 6-0 , 6-2 ในรอบชิงชนะเลิศ เม็กซิกัน โอเพน ที่อคาปุลโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย กล่าว "ผมเพิ่งเห็นเขาเมื่อวานนี้ หลังการฝึกซ้อม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่พบเขาอีกครั้ง เราไม่ได้ติดต่อกันบ่อยนัก ผมคิดว่าเขาต้องการหลีกเลี่ยงจากสิ่งเหล่านี้ ซึ่งผมเข้าใจเป็นอย่างดี"

"ผมรู้สึกมีความสุขที่เขาทำผลงานได้ดี ที่อคาปุลโก และมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เห็นเขาที่นี่ และลงเล่นบนฮาร์ดคอร์ต ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดวลกับเขาสัปดาห์นี้" แชมป์อินเดียน เวลล์ส 4 สมัย ทิ้งท้าย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
ราฟาเอล นาดาล
กำลังโหลดความคิดเห็น