xs
xsm
sm
md
lg

"เลนเดิล" ชี้เร็วเกินไปหากตัดสิน "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
อิวาน เลนเดิล อดีตนักหวดลูกสักหลาดชื่อดังชาวเช็ก เผยยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ในการประเมินผลงาน ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลก ถึงช่วงเวลาท็อปฟอร์มหรือไม่ หลังคัมแบ็กจากการบาดเจ็บนาน 7 เตือน

อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน คว้าแชมป์เอทีพี ทัวร์ รายการที่ 2 หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว หลังไล่ต้อน ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ 2 เซตรวด ในเม็กซิกัน โอเพน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไปที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นสัปดาห์นี้ เหล่า "บิ๊กโฟร์" ซึ่งประกอบด้วย โนวัค ยอโควิช , โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ , แอนดี เมอร์เรย์ และ นาดาล ต่างโคจรมาลงแข่งรายการเดียวกันเป็นครั้งแรกของปี 2013

แชมป์เมเจอร์ 8 สมัย วัย 52 ปี กล่าว "เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ และมันเป็นเรื่องน่าเศร้าเสมอ เมื่อคนใดคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถลงสนามได้ ดังนั้นมันเป็นข่าวดีที่เขาคัมแบ็ก ถึงวันนี้มันจะมีผลอย่างไรต่อโอกาสของคนอื่นๆ เอาล่ะ เขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่มันเร็วเกินไปที่จะตัดสิน"

"แต่ยังทัวร์นาเมนต์อื่นๆ อีกมากมาย ก่อนถึงศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน และ วิมเบิลดัน คุณไม่สามารถประเมิน โรเจอร์ , โนวัค ที่กำลังเล่นดีต่ำเกินไป สำหรับ ราฟา เราจะเห็นผลงานของเขาว่าเป็นอย่างไร" โค้ชคู่ใจ เมอร์เรย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น