xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” อัด “เฟร์เรร์” ลุ้นแฮตทริกออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช เตรียมคว้าแชมป์ออสซีเป็นสมัยที่ 3
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ โชว์ฟอร์มร้อนแรงชนิดแทบไม่เสียเหงื่อ หลังจัดการปราบ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของโลกจากสเปนไป 3 เซตรวด ในรอบตัดเชือกของศึกแกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนลุ้นทำแฮททริกแชมป์ที่แดนจิงโจ้ วันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.นี้

แมตช์การแข่งขันประเภทชายเดี่ยวของศึก “ออสซี โอเพน” เดินทางเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้าย โดยวันนี้ เกมที่ ร็อด เลเวอร์ อารีนา โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่า ลงสนามเจอกับ ดาบิด เฟร์เรร์ มือแกร่งจากแดนกระทิงดุ เพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.นี้

ปรากฏว่า ตลอดการแข่งขันทั้ง 3 เซต หวดวัย 25 ปี จากเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเล่นงาน เฟร์เรร์ จนไปไม่เป็นด้วยลูกวินเนอร์ท้ายคอร์ตอันแม่นยำ และลูกสไลด์ เป็นฝ่ายปิดแมตช์เอาชนะไปได้แบบง่ายดาย 3-0 เซต 6-2, 6-2, 6-1 โดยใช้เวลาไปแค่ 1 ชั่วโมง 29 นาที เท่านั้น

หลังเกม หวดจอมทะเล้นดีกรีแกรนด์สแลม 5 สมัย เปิดใจว่า “ผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยความมั่นใจในช่วงออกสตาร์ท ตั้งใตจะเล่นด้วยความดุดัน แต่ท้ายที่สุดแล้วนี่คือหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว ทั้งนี้ ผมไม่อยากคาดหวังอะไรมาก แต่จะพยายามทำใจให้สงบ และหวังว่า จะทำได้ดีเหมือนเดิมในรอบชิงชนะเลิศ”

ชัยชนะที่เกิดขึ้นใน ร็อด เลเวอร์ อารีนา ส่งผลให้ ยอโควิช จะได้เข้าไปลุ้นหยิบแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันในวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค.นี้ โดยจะรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวสวิส หรือ แอนดี เมอร์เรย์ หวดชาวสกอตที่จะลงเล่นรอบรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 25 ม.ค.นี้
เฟร์เรร์ ต้านไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น