xs
xsm
sm
md
lg

"ติโต" จ่อคัมแบ็คคุมบาร์ซาชนนกแก้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติโต หายเร็วกว่าที่คิด
ฆอร์ดี รูรา ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของบาร์เซโลนา ออกมายืนยันว่า ติโต บีลาโนบา ผู้จัดการทีมตัวจริง จะกลับมายืนคุมลูกทีมที่ข้างสนามอีกครั้งในเกมที่พบกับ เอสปันญอล วันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. นี้ หลังสภาพร่างกายเริ่มดีพอสมควร ขึ้นจากการผ่ามะเร็งออกจากต่อมน้ำลาย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา บีลาโนบา ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งบริเวณต่อมน้ำลายข้างหู ที่กำเริบขึ้นมาอีกรอบ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ ขณะที่บอร์ดของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ ฆอร์ดี รูรา ผู้ช่วย คุมทีมไปพลางๆกัน

แต่ล่าสุด หลังสภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับ รูรา ก็ออกมาเผยว่า กุนซือคนเก่งจะกลับมาคุมทีมอยู่ข้างสนามในเกมลีกกับ "นกแก้ว" วันที่ 6 ม.ค. นี้ โดยกล่าวว่า "ติโต จะกลับมาทำหน้าที่ของเขา แน่นอนว่ายังต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้เขาแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว ต้องชื่นชมสปิริตของเขาจริงๆ"

ขณะเดียวกัน กุนซือขัตตาทัพยังเชื่อมั่นว่าเกมนัดดังกล่าวจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน "ผมคิดว่ามันต้องเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา เพราะนี่คือศึกดาร์บี ที่มักจะมีแรงกระตุ้นพิเศษอยู่เสมอ แถมคู่แข่งก็ไม่แพ้ใครมา 4 เกมแล้ว คงต้องมีการปรับแผนกันเล็กน้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น