xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โยนผ้าชุดขาวไล่บาร์ซาไม่ทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ คอตกแบบนี้ก็หมดกัน
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ก้มหน้ารับชะตากรรมเป็นไปได้ยากมากที่ รีล มาดริด จะป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้เมื่อตามหลัง บาร์เซโลนา ถึง 13 แต้ม

รีล มาดริด เล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แต่วืด 3 แต้ม เพราะถูก ฆวน อัลบิน ซัดตีเสมอนาที 88 ให้ เอสปันญอล แบ่งแต้มกลับบ้านด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ขณะที่วันเดียวกัน บาร์เซโลนา เปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก มาดริด 4-1 ทำให้ บาร์ซา นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ทิ้งห่าง “ราชันชุดขาว” 13 แต้ม ทั้งที่เพิ่งผ่านไป 16 นัด

หลังเกม มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด ยอมรับว่า “โอกาสคว้าแชมป์ลีกตอนนี้แทบเป็นไปไม่ได้แล้ว ถือเป็นครั้งแรกที่ผมตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ห่างไกลจากเป้าหมายเช่นนี้ แต่ไม่อยากมานั่งเศร้า เชิงปฏิบัติก็แทบเป็นไปไม่ได้ ถือว่าช่วงห่างมากไป ปีที่แล้วเรานำ 10 แต้ม เดือนกุมภาพันธ์ก่อนจะคว้าแชมป์ในบั้นปลาย”

“คริสเตียโน โรนัลโด เล่นได้ดี แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่เลย ความมุ่งมั่นยอดเยี่ยม แต่เราต้องนิ่งกว่านี้และต้องการโชคด้วย ทุกคนคิดว่าเราน่าจะต้องชนะ ทว่าก็ทิ้งโอกาสกันไปเอง” อดีตนายใหญ่ ปอร์โต, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้าย

บาร์เซโลนา แข่ง 16 นัด มี 46 แต้ม ยังเป็นทีมเดียวที่ไร้พ่ายทิ้ง แอต.มาดริด และ รีล มาดริด 9 กับ 13 แต้มตามลำดับจากนี้เหลือโปรแกรมอีกนัดเดียวก่อนจะปิดฉากปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น