xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” ต่อสัญญาช่วยบาร์ซาถึง 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เซ็นยาวถึงปี 2018
ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา จรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และ คาร์เลส ปูโยล และจะอยู่ล่าตาข่ายให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” จนถึงปี 2018

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ทำผลงานยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 90 ประตูในปีนี้ ทุบสถิติของ เกิร์ด มุลเลอร์ ตำนานศูนย์หน้าของทีมชาติเยอรมนี ที่ยิง 86 ประตูไปแบบกระจุยกระจาย และน่าจะยิงเพิ่มได้อีกหลังเหลือเกมให้เล่นอีก 1 นัดกับ รีล บายาโดลิด วันที่ 22 ธ.ค.

สำหรับ เมสซี ปัจจุบันมีสัญญาค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ถึงปี 2016 ทว่า ล่าสุด แนวรุกไซส์เอส จรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งของตัวเองออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีก 2 ปี ซึ่งมีผลทำให้เจ้าตัวจะอยู่ช่วยงาน “เจ้าบุญทุ่ม” ไปจนถึงปี 2018 ด้วยกัน ตามหลัง ชาบี และ ปูโยล ที่ต่อสัญญาไปแล้วก่อนหน้า ถึงปี 2016

ทั้งนี้ หัวหอกจากอาร์เจนตินา เข้ามาเป็นนักเตะระดับเยาวชนของ บาร์เซโลนา ตั้งแต่อายุ 13 ขวบ และเปิดตัวสู่วงการลูกหนังอย่างเป็นทางการในการลงสนามเจอกับ เอสปันญอล ในวันที่ 16 ต.ค.2004 ก่อนยกระดับการเล่นขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำของโลก และมีลุ้นคว้ารางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 4 ในปีหน้า ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด ของรีล มาดริด และ อันเดรียส อิเนียสตา เพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น