xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี-ปูโยล” เซ็นใหม่บาร์ซา “เมสซี” จ่อเต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี, ชาบี และ ปูโยล (ซ้ายไปขวา)
บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 2 แข้งระดับอาวุโส ชาบี เอร์นานเดซ และ คาร์เลส ปูโยล จนถึงปี 2016 ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ คาดว่า จะสะบัดน้ำหมึกตามกันมาเร็ววันนี้

ชาบี กองกลางวัย 32 ปีเหลือสัญญากับถิ่น คัมป์ นู จนถึงปี 2014 ล่าสุด ขยายเพิ่มออกไปอีก 2 ปี แม้ว่าห้องเครื่อง บาร์เซโลนา จะมีทั้ง อันเดรียส อิเนียสตา, อเล็กซ์ ซง, ฮาเวียร์ มาสเชราโน และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ก็ไม่มีใครสามารถเบียดจอมทัพพร่างเล็กได้เลย โดยปีนี้ลงเล่นไป 16 นัดใน ลา ลีกา ยิงได้ 3 ประตู

ขณะที่ ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลนา สัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดเมื่อฤดูกาล 2012-13 รูดม่านปิดฉาก แต่ว่าล่าสุดกัปตันทีมวัย 34 ปี จะปักหลักกับทีมต่อไปอีก 3 ปี หลังจากเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งจากอาการบาดเจ็บที่ศอก

ส่วน เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่น่ามีปัญหากำลังจะต่อสัญญากับ บาร์เซโลนา เช่นเดียวกัน แต่ว่าเจ้าของสถิติใหม่ยิงภายในปฎิทินเดียวมากที่สุด 90 ประตูจะเซ็นยาวหายห่างจนถึงปี 2018 แทนที่ของเดิมที่ผูกพันจนถึงปี 2016 ซึ่งคาดว่าจะะมีการต่อออกไปในอีกไม่เกินสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น