xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” จี้กรรมการ “เมสซี” ไม่น่าซิวบัลลงดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน เป็น 1 ใน 23 แข้งที่ได้เข้าชิง
ซลาตัน อิบราซิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาแสดงความเห็นว่า ตนเองไม่เห็นด้วยหากปีนี้ ลิโอเนล เมสซี สตาร์อาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลนา จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยชี้ว่าจะเห็นคุณค่าของนักเตะรายอื่นๆ บ้าง

ดาวเตะสวีดิช แห่งทีม “เปเอสเช” สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส แสดงจุดยืนชัดเจนตนเองไม่เห็นด้วยหากว่า เมสซี จะเป็นยอดนักเตะที่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมแสดงความเห็นว่า การตัดสินของคณะกรรมการควรมีความเป็นธรรมมากกว่านี้ และตำแหน่งทรงเกียรตินี้ น่าจะได้ตกไปถึงมือนักเตะรายอื่นๆ ที่ทำผลงานดีบ้าง

“กี่ครั้งแล้วล่ะที่ เมสซี ได้รับตำแหน่งนี้ 2 ครั้ง? หรือ 3 ครั้ง ? กันแน่ ฝั่งคณะกรรมการน่าจะตัดสินอย่างเป็นธรรมมากกว่านี้หน่อย พวกเขาต้องมองถึงการมอบรางวัลให้กับนักเตะรายอื่นๆ บ้าง ไม่ใช่ผูกขาดเพียงรายเดียว” สตาร์วัย 31 ปี กล่าวกับ “เทเลฟุต” เว็บไซต์ ฟุตบอลชื่อดัง

ทั้งนี้ เพลย์เมกเกอร์ ของ “เจ้าบุญทุ่ม” เจ้าของรางวัลนี้ 3 สมัยซ้อนก่อนหน้านี้ ยังมีชื่อติดเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้ายเข้าชิง บัลลงดอร์ อีกครั้งในปีนี้ ร่วมกับ ตัวเต็งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจาก รีล มาดริด, อันเดรียส อิเนสตา เพื่อนร่วมทีม และ สลาตัน เป็นหนึ่งในนั้นด้วย โดยจะมีการตัดสินที่เมือง ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. นี้
เมสซี ซิวมา 3 สม้ย
กำลังโหลดความคิดเห็น