xs
xsm
sm
md
lg

แข้งบาร์ซายิ้ม “ติโต” แวะทักถึงสนามซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลาโนบา จ่อคัมแบ็ก
ติโต บิลาโนบา ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา หวนคืนสนามซ้อม พร้อมกับแวะทักทายนักเตะในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็ง เมื่อกลางเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

อดีตมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลายหนสอง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.และออกจากโรงพยาบาลใน 2 วันต่อมา และเริ่มบำบัดด้วยการทำคีโม และฉายรังสี โดย ฆอร์ดี รูรา ผู้ช่วยผู้จัดการทีม รับหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพจนกว่า กุนซือวัย 44 ปี จะมีสภาพร่างกายแข็งแรงพอในการกลับมาบัญชาการข้างสนาม

แข้งบาร์ซาตัวหลักบางราย ประกอบด้วย คาร์เลส ปูโยล, เกราร์ด ปิเก, มาร์ติน มอนโตยา, ฆอร์ดี อัลบา และ ชาบี เฮร์นานเดซ ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับ ไนจีเรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเบอร์ 1 ไม่ได้ร่วมทีมชุดดังกล่าว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเท้า

ด้าน ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าวว่า “โอกาสที่เขาจะกลับมาร่วมงานกับเราอยู่ราวๆ 15-20 วัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา คือ สุขภาพของเขา ส่วนทีมของเราเป็นเรื่องรองลงมา แต่ตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น