xs
xsm
sm
md
lg

“ตีโต” ส่อลาบาร์ซาหลังป่วยเป็นเนื้องอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตีโต บีลาโนวา
ตีโต บีลาโนวา ผู้จัดการทีมของบาร์เซโลนา ส่อแววอำลาเก้าอี้กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” และขึ้นเขียงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในสเปน เร็วๆ นี้ หลังมีอาการป่วยเป็นเนื้องอกบริเวณต่อมน้ำลายกำเริบ

กุนซือวัย 44 ปี เข้ามารับงานใหญ่ต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน หลังอิ่มตัวกับความสำเร็จที่เสกให้ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นยอดทีมในอดีต ซึ่งถือว่าสานงานต่อได้ดีพา บาร์เซโลนา กวาดชัยต่อเนื่องทุกรายการ โดยเฉพาะในลาลีกา ที่นั่งแท่นเป็นจ่าฝูง นำขาด แอตเลติโก มาดริด รองฝูงถึง 9 แต้ม

แต่ล่าสุด นายใหญ่เลือดกระทิง ส่อแววต้องลงจากตำแหน่ง หลังอาการป่วยเป็นเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ สมัยที่ยังเป็นผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอลา เจ้าตัวเคยมีอาการดังกล่าวจนต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่สุดท้ายก็กลับมามีอาการอีกครั้ง และต้องเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา

จากอาการที่เกิดขึ้น ทำให้สโมสรต้องสั่งยกเลิกงานแถลงข่าวการทำงานของทีมกับประธานสโมสร ซานโดร โรเซลล์ ทันที ซึ่งทั้งนี้ หากอาการเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายที่หู ซึ่งเป็นต่อมที่ใหญ่ที่สุด รุนแรงกว่าที่คิด “เจ้าบุญทุ่ม” อาจต้องมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำงานแทนในเร็ววัน
กำลังโหลดความคิดเห็น